• NBTC E-Lib_2022
  • Mobile Application NBTC E-Library
  • PR-Journal
  • PR-Method
  • PR-Smart Digital
  • magazine
  • Facebook Page
KM ครั้งที่ 11ประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสรุปผลการออกแบบ Conceptual Design นวัตกรรมการให้บริการประชาชน และผู้ประกอบการของศูนย์ One Stop Service ของสำนักงาน กสทช. ภาคเช้า
  762 view

KM ครั้งที่ 11ประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสรุปผลการออกแบบ Conceptual Design นวัตกรรมการให้บริการประชาชน และผู้ประกอบการของศูนย์ One Stop Service ของสำนักงาน กสทช. ภาคเช้า

MARC Information

245 a : Title 
KM ครั้งที่ 11ประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อสรุปผลการออกแบบ Conceptual Design นวัตกรรมการให้บริการประชาชน และผู้ประกอบการของศูนย์ One Stop Service ของสำนักงาน กสทช. ภาคเช้า 

ไม่มีความคิดเห็น

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

สำนักงาน กสทช. มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้รับความสะดวกสบาย ได้รับการนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสม รวมถึงเพื่อการสนับสนุนความปลอดภัย การวิเคราะห์การทำงานของเว็บไซต์เพื่อพัฒนาบริการของสำนักงาน กสทช. ให้ดียิ่งขึ้น ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือก กดปุ่ม "ยอมรับ" เพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้ทุกประเภท ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. ขอเรียนให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทราบว่าหากท่านไม่ยอมรับการใช้งานคุกกี้ การนำเสนอเนื้อหาและการใช้งานเว็บไซต์จะไม่ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยผู้เข้าชมสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้