EP.6 | ร้องเรียนต้องทำอย่างไร?
498 view
หากรับชมรับฟังผ่านสื่อวิทยุ-โทรทัศน์ที่มีเนื้อหารายการไม่เหมาะสมหรือผิดกฏหมาย โฆษณาหลอกลวงเกินจริง หรือได้รับการบริการที่ไม่เป็นธรรม เราต้องทำอย่างไรบ้าง?
ขั้นตอนการร้องเรียน:
- ชื่อ-นามสกุล
- ที่อยู่
- เบอร์โทรศัพท์
- ข้อมูลรายละเอียดของปัญหาที่ได้ต้องการร้องเรียน (เช่น ใบแจ้งค่าบริการ, ใบเสร็จรับเงิน, แผ่นพับ, ใบปลิวโฆษณาสินค้า)
*ที่สำคัญอย่าลืมระบุความต้องการที่จะให้ดำเนินการให้ชัดเจน และแจ้งร้องเรียนมาได้ที่ ศูนย์ Call Center กสทช. 1200
.
แหล่งที่มา https://www.youtube.com/user/ConsumerRightsNBTC
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้
สำนักงาน กสทช. มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้รับความสะดวกสบาย ได้รับการนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสม รวมถึงเพื่อการสนับสนุนความปลอดภัย การวิเคราะห์การทำงานของเว็บไซต์เพื่อพัฒนาบริการของสำนักงาน กสทช. ให้ดียิ่งขึ้น ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือก กดปุ่ม "ยอมรับ" เพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้ทุกประเภท ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. ขอเรียนให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทราบว่าหากท่านไม่ยอมรับการใช้งานคุกกี้ การนำเสนอเนื้อหาและการใช้งานเว็บไซต์จะไม่ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยผู้เข้าชมสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้
MARC Information