• NBTC E-Lib_2022
  • Mobile Application NBTC E-Library
  • PR-Journal
  • PR-Method
  • PR-Smart Digital
  • magazine
  • Facebook Page
EP.5 | การบริการที่ไม่เป็นธรรม
  681 view

หากพบปัญหาเคเบิลทีวี ทีวีดาวเทียมให้บริการที่ไม่เป็นธรรม เช่นภาพไม่ชัด รับชมไม่ได้ จอดำ ชำระเงินล่วงหน้าแต่ไม่ได้รับบริการตามสัญญา และไม่สามารถตรวจสอบชำระเงินเนื่องเหตุขัดจากขัดข้องตลอด หรือถูกระงับสัญญาณ อีกทั้งไม่มีจดหมายแจ้งก่อนล่วงหน้า และยกเลิกการใช้บริการก่อนกำหนดแต่โดนคิดค่าบริการเพิ่ม . สามารถร้องเรียนได้ที่...ศูนย์ Call Center สำนักงาน กสทช. 1200 (โทรฟรี) | อีเมล 1200@nbtc.go.th เว็บไซต์เพื่อผู้บริโภคสื่อฯ : https://bcp.nbtc.go.th เพื่อที่เราทุกคนสามารถรู้เท่าทันสื่อและปกป้องสิทธิของตนเพื่อบริการที่เป็นธรรม . แหล่งที่มา https://www.youtube.com/user/ConsumerRightsNBTC

MARC Information

245 a : Title 
EP.5 | การบริการที่ไม่เป็นธรรม 
856 : Youtube VDO Code 

ไม่มีความคิดเห็น

  1. ยังไม่มีความคิดเห็น

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

สำนักงาน กสทช. มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้รับความสะดวกสบาย ได้รับการนำเสนอเนื้อหาที่เหมาะสม รวมถึงเพื่อการสนับสนุนความปลอดภัย การวิเคราะห์การทำงานของเว็บไซต์เพื่อพัฒนาบริการของสำนักงาน กสทช. ให้ดียิ่งขึ้น ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเลือก กดปุ่ม "ยอมรับ" เพื่ออนุญาตให้ใช้คุกกี้ทุกประเภท ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. ขอเรียนให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ทราบว่าหากท่านไม่ยอมรับการใช้งานคุกกี้ การนำเสนอเนื้อหาและการใช้งานเว็บไซต์จะไม่ได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยผู้เข้าชมสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้