หากพบปัญหาเคเบิลทีวี ทีวีดาวเทียมให้บริการที่ไม่เป็นธรรม เช่นภาพไม่ชัด รับชมไม่ได้ จอดำ ชำระเงินล่วงหน้าแต่ไม่ได้รับบริการตามสัญญา และไม่สามารถตรวจสอบชำระเงินเนื่องเหตุขัดจากขัดข้องตลอด หรือถูกระงับสัญญาณ อีกทั้งไม่มีจดหมายแจ้งก่อนล่วงหน้า และยกเลิกการใช้บริการก่อนกำหนดแต่โดนคิดค่าบริการเพิ่ม . สามารถร้องเรียนได้ที่...ศูนย์ Call Center สำนักงาน กสทช. 1200 (โทรฟรี) | อีเมล 1200@nbtc.go.th เว็บไซต์เพื่อผู้บริโภคสื่อฯ : https://bcp.nbtc.go.th เพื่อที่เราทุกคนสามารถรู้เท่าทันสื่อและปกป้องสิทธิของตนเพื่อบริการที่เป็นธรรม . แหล่งที่มา https://www.youtube.com/user/ConsumerRightsNBTC
MARC Information